Fandom

My Little Pony : Friendship is Magic Wiki

Forest Rain

224pages on
this wiki
Add New Page
Comments0 Share
Forest Rain
Forest Rain-Flutterbug.png
เริ่มใช้เมื่อ ธันวาคม 2011
ที่รู้จักในฐานะ นักดนตรี

Forest Rain เป็นนักดนตรีป๊อปร็อคชาวแคนาดาได้ทำเพลงเลียนแบบและเพลงต้นฉบับ นอกจากนี้เขายังเผยแพร่การอ่านจากเรื่องที่แต่งขึ้นโดยใช้ตัวละครของเรื่องอื่นในช่อง YouTube ของเขาและเป็นผู้ที่สร้างและผู้ผลิตในโครงการ Massive Smile (ดูได้ด้านล่าง) เขาได้เขียนเรื่องสั้นเรื่องหนึ่งที่เป็นต้นฉบับ

The WaterfallEdit

แม่แบบ:Infobox fanfic ผู้บรรยายเรื่องนี้เป็นเพกาซัสเพศชาย ชื่อว่า Forest Rain เขารอบรู้ในการเล่าเรื่องเพื่อถ่ายทอดไม่เพียง แต่อารมณ์ของตัวเองและความทรงจำ แต่ยังรวมไปถึงพ่อแม่ของเขา เป็นกลุ่มของเรื่องราวที่อธิบายในวันที่พ่อและแม่ของเขา (ซึ่งได้ตั้งครรภ์กับเขา) ค้นพบน้ำตกที่สวยงามและตัดสินใจที่จะตั้งชื่อให้แก่ลูกชายของพวกเขาตอนที่ยังไม่เกิดหลังจากที่ตั้ง ในการอ่านของเรื่องราวที่มีอยู่ใน Forest Rain ทางช่องของ YouTube

Join The HerdEdit

Join The Herd
Join The Herd Rock Vocals (Cover by Forest Rain)02:49

Join The Herd Rock Vocals (Cover by Forest Rain)

ส่วนประกอบ ผลที่เกิดขึ้น (เดิม)
เนื้อเพลง Decibel, Forest Rain
การจัดการ Forest Rain
นักร้อง Forest Rain
เผยแพร่ 11 มีนาคม 2012
ระยะเวลา 2:49

เป็นเพลงที่ใช้ทำนองของ You're Gonna Go Far, Kid โดยผลที่เกิดขึ้นใหม่ภายใต้เนื้อเพลงที่เกี่ยวข้องกับโพนี่ เพลงองค์ประกอบ "ตัวละคร" หลักและขับร้องโดยองค์กรที่ดำเนินการทั้งสองโดย Forest Rain

ตัวละครเป็นคนขี้ระแวงที่ไม่สามารถเชื่อว่าคนจะเพลิดเพลินกับการแสดง "ผู้หญิง" เหมือน Friendship is Magic และผู้ที่ถูกกวนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่จะขอให้เขาได้มีโอกาสแสดง หลังจากคำด่านี้ มุมมองที่เปลี่ยนแปลงสั้นๆในการขับร้องกับการละเว้นซึ่งประกอบด้วยชื่อของตัวละครหลักและยืนยันว่าเป็นคนขี้ระแวง สงสัยว่าจะไม่เห็นแสงท้ายที่สุด ถ้าเขาไม่ได้กลัวที่จะลองสงสัยจะกลับมาภายในภายหลังและมีการยอมรับว่าเป็นการแสดงที่ค่อนข้างดีหลังจากเหตุการณ์ทั้งหมด เขาประกาศความตั้งใจของเขาที่จะรับชมตอนต่อไปเมื่อมันออกอากาศ แล้วร่วมขับร้องในการร้องเพลงลูกคู่

Forest Rain ได้เปิดตัวรุ่นที่แตกต่างกันเล็กน้อยของเพลงในไม่กี่วันต่อมา มันได้รับการเลียนแบบจำนวนมากและมิวสิควิดีโอกับคลิปจากการแสดง

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อเพลง Join The Herd

The Massive Smile! ProjectEdit

The Massive Smile! Project
The Massive Smile Project Track03:50

The Massive Smile Project Track

วิดีโออย่างเป็นทางการ;เสียงต้นฉบับ
เผยแพร่ 29 เมษายน 2012 (เสียง)
ระยะเวลา 03:50 (เสียง)

"The Massive Smile! Project" มีการปรับเปลี่ยนการเลียนแบบเพลง Smile Song ที่ Pinkie Pie เป็นคำร้องในตอน A Friend in Deed โครงการนี้ริเริ่มและผลิตโดย Forest Rain และเป็นความร่วมมือระหว่างเสียงของนักร้องเดี่ยวจากนักดนตรีอื่นๆ 11 คน ในหลายรายให้การบรรเลง และนักร้องสำรองมากกว่าร้อยคน ศิลปินเดี่ยวรวม WoodenToaster (ร้องเพลงโดยไม่บิดเบือนทางอิเล็กทรอนิกส์), Mic the Microphone, The Living Tombstone, ตัวเขาเอง Forest Rain และ Jenny Nicholson (นักพากย์เสียงหญิงหลักและร่วมเขียนบทกับ Friendship is Witchcraft) เบื้องต้นคัดเลือกการโทรติดต่อออกผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2012 และได้รับเลือกโดยบล็อกข่าวสารในไม่กี่วันต่อมา

ขณะที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกองทุน Seeds of Kindness - เพลงไม่ได้อยู่บนอัลบั้ม - ในที่สุดก็ตัดสินใจว่ามันควรจะเติมเต็มและสร้างความตระหนักสำหรับไดรฟ์เพื่อการกุศล วิดีโอเพลงมีชีวิตชีวาด้วย BronyDancyParty แสดงให้เห็นถึงโพนี่อัตตาของนักร้องเดี่ยวของทั้งหมด และอีกหลายนักร้องคนอื่น (แต่ "OC" ของ Jenny Nicholson มีลักษณะเช่นเดียวกับ Pinkie Pie) มันถูกผลิตพร้อมกับเพลงสำเร็จรูปในไม่กี่วันหลังจากที่ปล่อยและเผยแพร่หลังจากที่ Seeds of Kindness มีเป้าหมายในการระดมทุนจนถึง 11 พฤษภาคม 2012

เพลงในทางเทคนิคในรอบปฐมทัศน์ในการแสดง Brony Talk ในวันที่ 19 เมษายน 2012 และดำเนินการหลายครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้และอื่นๆ ในรายการวิทยุออนไลน์สด (เช่น Fillydelphia Radio)The song technically premiered on the Brony Talk show on April 19, 2012, and ran several times on this and other live online radio programs (such as Fillydelphia Radio) ก่อนที่จะถูกถ่ายทอด "อย่างเป็นทางการ" ใน Everfree Radio ในวันที่ 29 เมษายน Daniel Ingram พูดถึงโครงการนี้หลายครั้งใน Facebook และ "ชอบ" เวอร์ชันสุดท้ายเมื่อมันถูกสร้างจนเสร็จ

การเลือกเพลงอื่นๆEdit

การเผยแพร่
หัวข้อ
ระยะเวลา
ประเภท
หมายเหตุ
2012-01-05So Much Left To Know3:59ดนตรีบรอดเวย์เลียนแบบเพลงโดย MandoPony
2012-02-09Luna (ในโหมดเสียงสูง)3:16ร็อคเลียนแบบเพลงโดย Eurobeat Brony
2012-04-12Hay Ms Derpy3:55ร็อคทำงานร่วมกันกับ Axel Gunn และ Cyril the Wolf
2012-05-26Trixie4:30ร็อคทำงานร่วมกันกับ Axel Gunn และ Cyril Lyric

การอ้างอิงEdit

การเชื่อมโยงภายนอกEdit

รับข้อมูลจาก "http://th.mlp.wikia.com/wiki/Forest_Rain?oldid=7598"