Fandom

My Little Pony : Friendship is Magic Wiki

ไลรา ฮาร์ทสตริง

224pages on
this wiki
Add New Page
Comments3 Share
Lyra Heartstrings (ไลรา ฮาร์ทสตริง)
Everypony watching3 S02E15.png
ชนิด ยูนิคอน
ตา สีส้มแทงเจโลระดับกลาง
ผมที่สันคอ สีซีด สีฟ้าอมเขียวค่อนข้างเทาระดับอ่อน กับ ขาวเด่น
ขน สีเขียวน้ำเงินอ่อนมาก
Cutie mark Three brilliant-cut diamonds
เพศ หญิง

Lyra Heartstrings เป็นชื่อเพียงบางส่วนที่แฟนคลับได้กำหนดให้ในส่วนของโพนี่ยูนิคอร์นแบคกราวด์ที่ใช้บ่อยๆโดยศิลปินผู้ออกแบบแผนงาน ซึ่งเป็นการพูดโดยไม่มีบทแบคกราวด์ โดยชื่อไม่ได้กล่าวถึงในการแสดง แต่มันปรากฏตัวครั้งแรกในการขายสินค้าว่าด้วยยในหนังสือ Heartstrings ซึ่งเป็นเล่มประกอบจากของเล่นชุดลึกลับ โดยวางจำหน่ายในยุโรปในเดือนมกราคม 2012 และต่อมาขยายถึง Lyra Heartstrings ในของเล่นโพนี่ขี้เล่น,ขายการ์ด, สหรัฐแถลงปริศนาชุดของเล่นและอื่นๆ แพ็คปริศนาของเล่น Cutie mark ของเธอคือพิณ; "ความรู้สึกที่ลึกซึ้ง" หมายถึงความรู้สึกลึกๆของความรักความเมตตาหรือใช้กันทั่วไปในวลี "ดึงความรู้สึกที่ลึกซึ้ง"

การพรรณนาในซีรีส์Edit

Lyra Heartstrings Crying.PNG

พายของไลราได้รับนำตัวไปโดย Parasprite ทำให้เธอร้องไห้

Lyra Heartstrings มักจะถูกใช้โดยหนึ่งในการแสดงของศิลปินรูปแบบการพูดโดยไม่มีบทแบคกราวด์ อย่างเช่น การกระโดดโลดเต้นบนก้อนเมฆ (ทั้งๆที่เป็นยูนิคอร์น), กระโดดไปรอบๆอย่างตื่นเต้น, การดื่มจากถ้วยหรือ, การนั่งเหมือนคนบนม้านั่ง ตามรูปแบบของศิลปินในการแสดงรูปแบบโพนี่ยูแบคกราวด์ที่เป็นนิรนาม แต่โพนี่นี้จะมีป้าย "ซึ่งมักเกิดขึ้นโดยยูนิคอร์น #2" ที่สตูดิโอ เธอร้องไห้เมือ parasprite กินพายของเธอในตอน Swarm of the Century รายการของเธอไว้ระบุไว้ในแผนภูมิข้างล่างนี้

มักเห็น Lyra Heartstrings เคียงข้าง Bon Bon การจับคู่ได้รับการอธิบายโดยศิลปินเค้าโครงโดยเป็นเรื่องบังเอิญเป็นส่วนใหญ่และขึ้นอยู่กับการพิจารณาความสวยงามเท่าที่ฤดูกาลหนึ่งเป็นกังวล The two are ทั้งสองเป็นภาพของการพูดคุยในฉากฝูงชนเพลิดเพลินกับอาหารว่างและแม้กระทั่งการต่อสู้ซึ่งกันและกัน: พวกเขาดู Applejack และ Rainbow Dash ในระหว่าง Iron Pony Competition พวกเขามีการดิ้นรนต่อสู้ซึ่งกันและกันอยู่เบื้องหลังฉากหนึ่งของ Lesson Zero เพื่อครอบครอง Smarty Pants. พวกเขายืนอยู่ถัดจากกันดีใน Secret of My Excess และสร้างความประหลาดใจโดย Derpy เมื่อเธอโผล่ออกมาจากบ่อน้ำ Lyra Heartstrings ยืนอยู่ข้างๆกับ Bon Bon ใน Hearts and Hooves Day ในการถ่ายภาพหมู่บ้านและดูเหมือนกับไม่นานในฉากจินตนาการของ Apple Bloom เธอปรากฏอยู่ในหลายภาพจากเพลง Smile Song ในการที่เธอกระเด้งออกมาจากหลังคากับ Bon Bon เธอปรากฏอยู่ในเบื้องหลังตลอดฉากของตลาดใน Putting Your Hoof Down ซึ่งตอนแรกได้ทรุดตัวลงบนโต๊ะจากนั้นก็ลุกขึ้นนั่งถือถ้วยเครื่องดื่มและพูดคุยกับ Bon Bon

Lyra Heartstrings ยังปรากฏเพียงตัวเดี่ยวในบางโอกาส: ยูนิคอร์นกับเสื้อและสีตาของเธอได้ปลอมตัวเป็นมัมมี่ใน Luna Eclipsed เธอเป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาวของ Queen Chrysalis เป็นครั้งแรกใน A Canterlot Wedding - Part 1 และ A Canterlot Wedding - Part 2 พร้อมทั้ง Minuette และ Twinkleshine ใน Part 1 เธอแสดงความคิดเห็นบนเครื่องแต่งตัวของเพื่อนเจ้าสาวบอกว่าเธอรักพวกเขา ใน Part 2 เธอพูดในเวลาเดียวกันกับอีกสองเพื่อนเจ้าสาวที่ถูกล้างสมอง ถึงผู้ที่มีการปิดกั้นเส้นทางการเดินทางของ Twilight Sparkle และ Princess Cadance ทั้งสองตอนมีบทบาทของเธอเท่านั้น ซึ่งคำพูดป่านนี้ในการพากย์ภาษาอังกฤษ ในเวอร์ชั่นของอิตาลีของตอน Friendship is Magic, part 1 และเวอร์ชันโปแลนด์ของตอน Call of the Cutie ยังให้เห็นได้ชัดในสายการพูดของเธอ

Minuette, Lyra Heartstrings and Twinkleshine brainwashed 2 S2E26.png

Lyra พร้อมกับ Minuette และ Twinkleshine อยู่ภายใต้อิทธิพลของการสะกดของ Queen

การผันแปรEdit

Lyra Heartwings S01E16.png

การแปรผันเป็นเพกาซัสในเบื้องหลังใน Cloudsdale

หลายสายพันธุ์โพนี่พื้นหลังที่ใช้พื้นฐานการออกแบบ ของ Lyra Heartstrings และโทนสีที่มีอยู่ พวกเขาจะรวมอยู่ในตารางด้านล่างที่ปรากฏ ที่พบมากที่สุดของสิ่งเหล่านี้เป็นโพนี่บนโลกที่ตรงกับ Lyra Heartstrings เผงบันทึกการขาดเขาที่ออกแบบนี้จะใช้เป็นหลักในการถ่ายภาพฝูงชน ตัวยูนิคอนต่างๆที่มีดวงตาเป็นสีแดงที่ปรากฏเป็นครั้งคราวในฉากที่ Lyra Heartstrings วิ่งไปรอบๆเมืองทั้งตัวเธอเอง - ใน Applebuck Season - หรือเป็นส่วนหนึ่งของฝูงชนของโพนี่อื่นๆใน Boast Busters และ The Ticket Master ไม่ใช่ว่าทุกตัวละคร "ที่ Lyra ได้วิ่งแข่ง" มีดวงตาสีแดง อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้มีดวงตาสีแดงใน Hearts and Hooves Day และในขณะที่เธอมีดวงตาแดงอย่างชัดเจนในตอน Fall Weather Friends พวกเขามีตาสีเหลืองที่จุดเริ่มต้นของการแข่งขันในตอนนั้น ตัวอย่างเช่น Amethyst Star และ Diamond Mint และเธอได้แบ่งปันรูปแบบผมที่สันคอของเธอกับ Rose

โพนี่บนโลก ด้วยขนของ Lyra Heartstrings สีผมที่สันคอและรูปแบบผมที่สันคอ ดวงตาสีแดงที่ปรากฏในสองตอน: Over a Barrel และ Luna Eclipsed ในทั้งสองกรณีที่เธอสวมหมวก ตัวแปรเพกาซัส มีโทนสีของ Lyra Heartstrings แต่ปีกและรูปแบบผมที่สันคอที่แตกต่างกันที่ปรากฏเพียงสั้นๆในตอน Sonic Rainboom

พิณเป็นเครื่องหมาย Cutie ทั่วไปในซีรีส์ แต่ก็ยังปรากฏอยู่ในรุ่นก่อนหน้า My Little Pony เช่นในบนโลก G3 โพนี่ Bee Bop.

การปรากฏตัวEdit

ครั้งที่ได้ระบุไว้ด้านล่างเป็นค่าประมาณและนำมาจากวิดีโอต่างๆ

การนำออกตลาดEdit

Lyra Heartstrings.jpg
ของเล่นโพนี่ที่ชื่อ Heartstrings ในยุโรปและ Lyra Heartstrings ในสหรัฐอเมริกาปรากฏในเดือนมกราคม 2012 ของเล่นชุดปริศนาเป็นชนิดเดียวกันกับโพนี่และ cutie mark ประจำตัวเดียวกันสีขน สีผมที่สันคอและสีตาเป็นตัวละครที่ยังไม่มีชื่อเมือปรากฏ แม้ว่าผมที่สันคอของเธอหายไปในช่วงที่มีแสง โดยท่าทางของเธอและสไตล์ผมที่สันคอเป็นเช่นเดียวกับแม่พิมพ์ของเล่นชุดความลึกลับของ Twilight Sparkle โดยของเล่นได้มาในทั้งสองรูปแบบ ซึ่งสีเขียวฟ้าอ่อนดูเหมือนของเล่นบนภาพด้านซ้ายในแกลเลอรี่ด้านล่างและสีเขียวไอริชเป็นรูปวาดบนบัตร ตามแพคเกจของเล่นยุโรปโดย Heartstrings "ร้องเพลงตลอดทั้งวัน" สหรัฐมีแพคเกจลึกลับในชุดของเล่นมีคำอธิบายอีกต่อไปและอ่าน "LYRA HEARTSTRINGS ร้องเพลงและเล่นทุกวัน!"
Kmart Lyra Heartstrings Royal Wedding Playful Pony May 2012 in package.jpg

"Royal Wedding" ของเล่นที่สามารถใ้ช่แปรงได้ โดยตั้งชื่อเป็น Lyra Heartstrings แสดงในรูปแบบเดิมที่ ในงานแสดงของเล่นฮาสโบร 2012 และถูกปล่อยออกมาพร้อมกับดีวีดีของ Lesson Zero โดย Kmart ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2012 บรรจุภัณฑ์ของเล่นที่สามารถใช้แปรงได้นี้ ยังคงใช้การออกแบบดวงตาของ Twilight Sparkle แต่ใช้สไตล์ผมที่สันคอที่มักจะเห็นบน Minuette และ Sea Swirl ตามแพคเกจ Lyra Heartstrings "รักที่จะเล่น! เธอพบเส้นทางแห่งสนุกสนานไม่ว่าเธอจะไปหรือไม่" โดยการตั้งของ "เวฟ 5" ของเล่นชุดลึกลับที่ยังมีคุณสมบัติตามชื่อโพนี่ของ Lyra Heartstrings ซึ่งแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าในชุดลึกลับในการที่ขนของเธอเบามากและผมที่สันคอของเธอในตอนนี้มีสีขาวเป็นแนว ตามแพคเกจของเล่นยุโรป Lyra Heartstrings "รักที่จะเล่น!"

ดีไซเนอร์ของโปสเตอร์โฆษณา Comic Con 2011 แสดงความคิดเห็นในเว็บบอร์ดออนไลน์ว่าเขาจงใจวาง Lyra และ Bon Bon ไว้ด้วยกันในโปสเตอร์ถึงแม้ว่าพวกเขาเป็นเพียงการวางบังเอิญกันในชุด

Lyra ประดับประดาอยู่บนบัตรสะสมพร้อมกับ Golden Harvest ที่มีคำอธิบาย "มีสองตัวละครในทุกฝูงชน! โดย Lyra Heartstrings เป็นโพนี่ที่ตื่นเต้นได้ง่ายโดยเห็นได้บ่อยครั้งและยิ้มอยู่ด้านหลังของฝูงหรือหัวเราะเสียงดังร่วมกันกับ Bon Bon โดย Golden Harvest ที่ PFF ของเธอ Golden Harvest ได้รับสมญานามว่า Carrot Top เพราะแครอทมักจะอยู่ในใจของเธอ ทั้งสองโพนี่สามารถพบได้ทุกมุมของ Equestria ซึ่งเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆเช่นการกระโดดข้ามหลังคา วิ่งออกมาจากการทำให้งงและเข้าร่วมในดนตรีประกอบที่ไพเราะ! "

WeLoveFine.com ดำเนินสินค้าที่ฮาสโบรได้รับอนุญาต โดยการออกแบบของแฟนตัวยงของ Lyra มักจะถูกวางในทำนองเดียวกันกับเรื่องเหลวไหลของเธอใน Dragonshy ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งเสื้อยืด, ภาพพิมพ์, ไดโอราม่าและอื่นๆ

แกลเลอรี่Edit

Lyra Heartstrings S01E7 16 9.png

แกลเลอรี่ภาพ Lyra Heartstrings

ดูเพิ่มเติมEdit

อ้างอิงEdit