FANDOM

แรรีี้ตี้
1000px-Rarity 'Stretchy, ' S4E08.png

แรริตี้ ตัวแทนธาตุแห่งความเอื้อเฟื้อ

ชนิด ยูนิคอร์น
อาชีพ นักออกแบบแฟชั่น, เจ้าของร้าน
ตา สีฟ้าปานกลาง
ผมที่สันคอ สีครามปานกลาง และความเงาที่ด้านข้าง
ไล่ระดับสีจากสีใบหม่อนเข้มจนถึงสีใบ
หม่อนปานกลาง
ขน สีเทาอ่อน
ญาติพี่น้อง Sweetie Belle
ทาหนังตา สีฟ้าเข้มอมเทาอ่อน
ออร่าเวทมนตร์ สีฟ้าเข้มอ่อน
Cutie mark เพชรรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน 3 เม็ด
เสียงพูด Tabitha St. Germain (ภาษาอังกฤษ)
Nicole Salmansen (ภาษาเดนมาร์ก)
Donna Vrijhof (ภาษาดัตช์)
Julie Basecqz (ภาษาฝรั่งเศสในยุโรป)
Rubina Kuraoka (ภาษาเยอรมัน)
Camilla Gallo (ภาษาอิตาลี)
Hanne Dancke Arnesen (ภาษานอร์เวย์)
Monika Kwiatkowska (ภาษาโปแลนด์)
Priscila Franco (ภาษาโปรตุเกสแบบบราซิล)
Marina García Guevara (ภาษาสเปนในยุโรป)
Elsa Covián (ภาษาสเปนละตินอเมริกัน)
My Bodell (ภาษาสวีเดน)
เสียงร้อง Kazumi Evans (ภาษาอังกฤษ)
เพศ หญิง

ทักษะEdit

เวทย์มนตร์Edit

Rarity's Dresses S1E14.png

เครื่องแต่งกายของ Rarity สำหรับการแสดงแฟชั่น

Rarity สามารถใช้เวทมนตร์ได้และในขณะที่มันอาจจะไม่ขึ้นอยู่กับมาตรฐานเดียวกับของ Twilight Sparkle หรือ Trixie เธอจะใช้มันเกี่ยวกับการทำสิ่งที่ "เป็นประโยชน์" เช่นค้นหาอัญมณี, ตัดเย็บเสื้อผ้า, และทำศิลปะตามถนนหนทาง เธอทำให้การแสดงแสงสีนั้นเป็นที่น่าประทับใจสำหรับแฟชั่นโชว์ที่เธอ ได้ให้ไว้กับ Hoity Toity ในตอน Suited for Success เธอใช้เครื่องมือตัดเย็บและการตัดผ่านพลังจิตด้วยความแม่นยำ โดยที่จำเป็นเพื่อให้ชุดของเธอเหมะสมในหลายรายการในครั้งเดียว ความสามารถในการเคลื่อนที่ด้วยพลังจิตของเธอมีช่วงที่กว้างขวางมากและแรง: ในตอน Lesson Zero เมื่อเธอสามารถที่จะดึงที่นอนจากที่บ้านของเธอในเพียงไม่กี่วินาทีเพื่อหนุนอย่างรวดเร็วอยู่บนนั้น เธอสามารถที่จะต่อขนหางของเธอที่ตัดออกไปอย่างน่าอัศจรรย์ ให้กับหนวดของ Sea serpent และยังยึดติดอีกครั้งกับกิ่งขนาดใหญ่ขอต้นไม้ในตอน Look Before You Sleep และตัดแต่งใบไม้อย่างน่าอัศจรรย์ตามถนนหนทาง

เบ็ดเตล็ดEdit

Rarity มีความสามารถในการโน้มน้าวโพนี่เพศชาย เพื่อช่วยเธอและเพื่อนๆของเธอในตอน The Best Night Ever เมื่อเธอพูดกับโพนี่หนุ่มทั้งสองในการเป็นรถลากเพื่อที่จะใช้เธอและเพื่อนๆของเธอในการเดินทางไปงาน Grand Galloping Gala และในตอน Putting Your Hoof Downเมื่อเธอพูดจาอ่อนหวานกับโพนี่ตัวอื่นๆเพื่อจะทำให้เธอได้หน่อไม้ฝรั่งชิ้นสุดท้าย (ซึ่งจำเป็นต่อ Fluttershy) Rarity แสดงการขาดทักษะในการเล่นโอเอกซ์ เธอเล่นหลายรอบกับ Pinkie Pie ในตอน Dragonshy ในขณะที่พวกเขารอ Fluttershy เธอสูญเสีย "เกมสามสิบห้าในแถว" แล้วถามหา "เจ็ดสิบเอ็ดดีที่สุด"

ประวัติEdit

1000px-Filly Rarity making costumes S1E23.PNG

Rarity ตอนเป็นลูกโพนี่ตัวเมีย พยายามทำชุดเครื่องแต่งกายอื่นๆสำหรับเล่นละคร

ในตอน The Cutie Mark Chronicles เมื่อ Rarity ได้กล่าวถึงการเกิดของเธอใน Ponyville โดย Rarity ได้เล่าเรื่องราวของเธอในชีวิตของเธอตอนเป็นลูกม้ายูนิคอร์นตัวเมียให้ Cutie Mark Crusaders ฟัง โดยรำลึกความหลังซึ่งเริ่มต้นที่โรงละครกลางแจ้งที่อยู่ใกล้อาคารเรียนที่ลูกโพนี่ตัวเมียบางตัวจะถูกฝึกสำหรับการเล่นละครที่โรงเรียน ซึ่งแต่งตัวเป็นอาหารต่างๆ ครูชมเชย Rarity เกี่ยวกับการออกแบบเครื่องแต่งกายของเธอ แต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ Rarity ได้ยืนยันว่าชุดไม่เป็นไปตามที่คาดหวังของเธอและพยายามที่จะสร้างชุดใหม่แต่ไม่เป็นผล เกือบจะในทันทีที่แสงสว่างได้จุดประกายในเขาของเธอและมันได้ผลัก Rarity ไปอย่างแรงไปทางซ้ายจนกว่ามันจะสะดุดลงที่ก้อนหินที่ผุกร่อนที่ดูเหมือนหินก้อนกลมกลวงที่มีแก้วผลึกเป็นองค์ประกอบขนาดใหญ่มาก ซึ่ง Rarity มีความคิดเกี่ยวกับเขาของเธอในการช่วยเธอหา "โชคชะตา" โดยไม่เป็นที่พึงพอใจอย่างมาก จากนั้น sonic rainboom ของ Rainbow Dash ที่เกิดขึ้นทำให้ก้อนหินถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน เผยให้เห็นก้อนหินที่เต็มไปด้วยอัญมณี Rarity ตัดสินใจที่จะเพิ่มสิ่งเหล่านี้ในเครื่องแต่งกายที่มีอยู่เพื่อดึงดูดใจพวกเขาเพิ่มขึ้น ซึ่งจะได้รับทั้งความชื่นชมของฝูงชนและ cutie mark ของเธอ

Rarity มีหน้าที่ในการตกแต่งในช่วงงานฉลองดวงอาทิตย์ภาคฤดูร้อน เมื่อเธอเห็นสิ่งที่ Rainbow Dash ได้ทำโดยบังเอิญกับผมของ Twilight เมื่อเธอถูกบังคับให้ทำสิ่งต่างๆหลังจากแปลงโฉมเธอ ก็ได้พัฒนาความหลงใหลกับ Twilight เมื่อเธอได้ยินว่าเธอนั้นมาจาก Canterlot Twilight จึงหนีไปจาก Carousel Boutique (ร้านของ Rarity) ด้วยความกลัวทางความคิดของ Rarity ที่กำลังจะทำเสื้อสีใหม่ของเธออยากใจจะขาด

Rarity ได้ฝันกลางวัน ในตอน The Ticket Master เกี่ยวกับการประชุมที่สง่างามของ "ญาติ" Princess Celestia ที่งาน Grand Galloping Gala กับจินตนาการสูงสุดของเธอในการแต่งงานและชักนำให้เป็นราชวงศ์ เมื่อเข้าร่วมงานเลี้ยงในตอน The Best Night Ever เธอเจอโพนี่ตัวผู้ซึ่งเป็นภาพที่ออกแบบตัวละครเช่นเดียวกับคนที่อยู่ในจินตนาการของเธอที่ถูกระบุว่าเป็น Prince Blueblood แม้ว่า Blueblood จะหล่อและมีเสน่ห์ในครั้งแรก แต่ต่อมาก็กลายเป็นโพนี่ขี้อวด หยาบคาย และใจแคบ เขาคาดว่า Rarity จะคอยดูแลเขาในขณะที่ทำไม่ได้คิดอะไรกับเธอเลย ในทางกลับกัน Rarity พยายามจะอดทนกับวิธีการของเจ้าชาย แต่วิธีการเห็นแก่ตัวของเขาในที่สุดก็หมดความอดทนของเธอ เมื่อ Blueblood ใช้เธอเป็นโล่จากเค้กที่เข้ามา จากนั้นเธอก็ประกาศด้วยความโกรธให้เขาเป็น "ราชนิกูลที่น่ารำคาญ" และสาดเปลือกน้ำตาลที่ใช้โรยหน้าขนมเค้กทั่วตัวเขา