FANDOM

Flitter และ Cloudchaser (เคลาด์เชสเชอะ และ ฟริทเทอะ) ทั้งสอง[เพกาซัสโพนี่|เพกาซัส]]เพศเมียที่ปรากฏในตอน Hurricane Fluttershy พวกเขาทั้งสองได้พูดถึงหน้าที่และมักจะปรากฏร่วมกันในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีข้อยกเว้นของฉากหนึ่งฉาก Flitter ให้เสียงโดย Cathy Weseluck ซึ่งเป็นผู้ให้เสียงของ Spike ในขณะที่ Cloudchaser ให้เสียงโดย Ashleigh Ball ซึ่งเป็นผู้ให้เสียงของ Applejack และ Rainbow Dash อีกด้วย

การพัฒนาและการออกแบบEdit

Flitter และ Cloudchaser มีสีฟ้าอ่อนอมเทาในลักษณะสี และพวกเขามีรูปแบบขนที่แผงคอที่ไม่ปรากฏบนโพนี่อื่นๆ เพื่อให้ความแตกต่างอย่างชัดเจน โดยลักษณะหาง Flitter เป็นแบบทั่วไปมาก แต่ Cloudchaser เป็นลักษณะของขนที่แผงคอของเธอที่ไม่ซ้ำกัน 'Flitter' หมายถึง 'การย้ายได้อย่างรวดเร็วในลักษณะสุ่ม' และเป็นคำที่มักจะใช้เพื่ออธิบายกระพือของปีก

เคลาด์เชสเชอะEdit

Cloudchaser (เคลาด์เชสเชอะ)
51871426 full.png
ชนิด เพกาซัส
ตา สีม่วงคล้ำ
ผมที่สันคอ สีฟ้ากับริ้วสีขาว
ขน สีม่วงดอกไลแลค
Cutie mark Cloud chaser cutie mark.png
เพศ หญิง
เสียงพูด Ashleigh Ball

Cloudchaser (เคลาด์เชสเชอะ) Cloudchaser มีโทนสีเข้มที่คล้ายกันกับ Flitter ดวงตาของเธอมีสีกุหลาบไม่เหมือนของ Flitter ในฉากส่วนใหญ่ cutie mark ของเธอคือรูปดาวตก; ในฉากสุดท้ายของตอน แต่มันกลับเปลี่ยนไปเป็นเมฆอยู่บนด้านหน้าของดวงอาทิตย์ก่อนที่จะเปลี่ยนกลับมาเป็นเหมือนเดิม Cloudchaser มีขนยื่นแหลมพองมากกว่า Flitter เราจะมองไม่เห็นขนตาของเธอ โดยที่แผงคอของเธอมักจะปกคลุมยอดตาของเธอ

การบรรยายในซีรีส์Edit

เป็นครั้งแรกที่ Cloudchaser คาบใบปลิวของ Rainbow ในปากของเธอ ในขณะที่ Flitter อ่านข้อความออกมา เธอได้สันนิษฐานในการเข้าร่วมประชุม และต่อมาได้เห็นการยืดเส้นยืดสาย แล้วยืนกลับหัว Rainbow ชมเชยเธอในความยืดหยุ่นของเธอ

Two new ponies 03.png

Cutie mark ที่เปลี่ยนไปของ Cloudchaser

เธอมีช่วงเวลาที่ยากที่จะเข้าใจในคำอธิบายของ Twilight เกี่ยวกับเครื่องวัดกำลังบิน ซึ่งดูเหมือนว่าจะมากกว่าเพกาซัสอื่นๆ แต่เข้าใจดีเมื่อ Spike ได้อธิบายมันอย่างง่ายๆ หลังจากการแสดงการบินของ Thunderlane แล้ว เธอได้ลูบคลำขนที่แผงคอของเขา ที่เธอเตรียมพร้อมสำหรับการบินและเห็นการสวมแว่นตาของเธอก่อนที่เธอจะมุ่งหน้าเข้าไปในพายุเฮอริเคนกับคนอื่นๆ ต่อมา Cloudchaser ได้ชมเชย Fluttershy หลังจากที่ลงจอด การเปลี่ยนแปลง cutie mark ของเธอในระหว่างฉากนี้

ฟริทเทอะEdit

Flitter (ฟริทเทอะ)
Pink bow pegasus s02e22.png
ชนิด เพกาซัส
ตา สีม่วงเข้ม
ผมที่สันคอ สีเขียวอ่อน
ขน สีม่วงดอกไลแลค
Cutie mark Flitter cutie mark by durpy-d4uc5fz (1).png
เพศ หญิง
เสียงพูด Cathy Weseluck

Flitter เป็นเพกาซัสที่มีสีฟ้าอมเทา สวมโบว์สีชมพูที่ขนที่แผงคอของเธอตลอดการปรากฏตัวทั้งหมดของเธอ เธอมีเส้นมากที่สุดของคู่หนึ่ง ทุกสีของเธอเป็นสี 'ซีด,สีเทาอ่อน'และ cutie mark ของเธอคือรูปแมลงปอ 3 ตัว แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงจำนวนในบางครั้ง น่าจะเกิดจากการผิดพลาดของการทำแอนิเมชั่น Flitter มีขนที่แผงคอเหยียดตรงกว่า Cloudchaser และที่แตกต่างกันเล็กน้อยคือสำเนียงการออกเสียงที่ไม่ชัด

การบรรยายในซีรีส์Edit

เป็นครั้งแรกที่ Flitter อยู่ภายในนาทีแรกของตอน Hurricane Fluttershy โดยได้พูดคุยกับ Cloudchaser เกี่ยวกับใบปลิวของ Rainbow Dash สำหรับการประชุมของเพกาซัสทั้งหมด เธอเข้าร่วมและต่อมาได้เห็นเธอยืดเส้นยืดสายที่สนามยืด กับ Rainbow ชมเชยเธอ จากนั้นเธอก็หยุดการออกกำลังกายพร้อมกับเพกาซัสตัวอื่นๆ เมื่อRainbow Dash พูด

Twilight Sparkle พยายามที่จะอธิบายว่าเธอจะวัดพลังงานของพวกเขาในการบินโดยแสดงให้เห็นพร้อมพัดลม แต่ไม่ใช่ทั้งสองเพกาซัสที่เข้าใจภาษาทางวิทยาศาสตร์ของเธอ ดังนั้น Flitter จึงถาม Spike เพื่อที่จะอธิบายมันให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ต่อมาเมื่อ Fluttershy กำลังจะวัดพลังในการบินของเธอ Flitter และ Cloudchaser หัวเราะทั้งคู่และ Fluttershy คิดว่าพวกเขากำลังหัวเราะที่เธอทำการวัดผลได้เพียง 0.5 ในการทดสอบของเธอ

เราจะเห็นเธอเตรียมการและบินเพื่อให้เกิดพายุเฮอริเคนกับเพกาซัสอื่นๆ และต่อมาได้ชมเชย Fluttershy สำหรับความกล้าหาญของเธอ

สอดแทรกข้อมูลอื่นๆEdit

Flitter และ Cloudchaser ปรากฏบนโปสเตอร์ Comic Con 2012 จัดกลุ่มกับเพกาซัสอื่นๆ จากตอน Hurricane Fluttershy; Cloudchaser ได้ลูบคลำขนที่แผงคอของ Thunderlane และ Flitter ยืนอยู่ Rumble

การอ้างคำพูดEdit

"ไอ้เจ้าเครื่องนี้มันทำอะไรได้บ้างล่ะ?"
- Cloudchaser พูดกับ Twilight ในตอน Hurricane Fluttershy

"เออนั่นดิ ไอ้เครื่องนี้มันทำอะไรได้บ้างล่ะ?"
- Flitter พูดกับ Spike ในตอน Hurricane Fluttershy

"โอ้... โอเค... ฉันเห็นแล้ว..."
- Cloudchaser ในตอน Hurricane Fluttershy

ความสัมพันธ์Edit

อาจเป็นไปได้ว่าสองตัวละครนี้อาจมีความสัมพันธ์แบบพี่นน้อง เพื่อนสนิท หรืออื่นๆ โดยไม่ได้ระบุไว้อย่างชัดเจน

แกลเลอรี่Edit

Cloudchaser and Flitter S2E22.png

แกลเลอรี่ภาพ Cloudchaser และ Flitter